วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ข้อมูลกีฬา ฟุตบอล,มวยพิสูจน์มาสู่ดู สุดงามเลิศ ข้าวของมวยไทย 2014

ลองมาดู สุดสวย ของมวยไทย 2014




ถ้าพูดถึงมวยไทย หลายๆก็คงจะนึกถึง เนื้อล่ำๆ กล้ามเป็นมัดๆ ซิกแพ็กเป็นลูกๆ เหมือนนักฟุตบอล แต่ใครจักรู้ว่าในปัจจุบันนี้ วงการมวยไทยนั้นได้มีสาว ๆ หน้าสวย หุ่นดี มาฝึกแถมยังชกเป็นอาชีพ พร้อมทั้งได้กลายเป็นกีฬายอดนิยมไปแล้วด้วย

ซึ่งอาจจักเป็นก็เพราะว่าความเชื่อเดิมๆ ที่มองกันว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ ด้วยกันถ้าจักให้มาชกมวยมันคงไม่สนุกแน่ เนื่องด้วยคงไม่สมรรถออกอาวุธแม่ไม้มวยไทยเหมือนอย่างผู้ชายได้

ซึ่งตอนนั้นอาจจะไม่ผิดที่คิดอย่างนั้น แต่ช่วงนี้ใครคิดแบบนั้นถือว่าผิดอย่างมาก เพราะว่าไม่ปางแต่จักเป็นศิลปะป้องกันตัวชั้นยอดแล้ว ยังทำให้พวกเธอมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมสุขภาพก็ยังดีตามไปด้วย

พร้อมด้วยก็อย่างที่วิเคราะห์บอลเจรจาล่ะครับ ว่าโลกมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว อะไรที่ผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้เหมือนกัน ดังนั้นเรื่องกีฬามวยหญิงก็เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว




ซึ่งด้วยว่าสังเวียนกำปั้นหญิง สุดสวยมวยไทยโลก หรือ World MuayThai Angels 2014 ถือเป็นความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส ที่น่าติดตามไม่ปราชัยรายการมวยไทยชายรายการอื่นๆ เลย ที่มีครบทุกรสชาติทั้ง ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จนทำให้คุณไม่ปรารถนากระพริบตาเลยทีเดียว

เพราะว่าที่ครั้งนี้เราได้คัดสรรนักมวยสาวสวยแดนสยามมาฝากกัน ลองไปดูกันซิว่าพวกเธอนั้นจักสวยเด็ดบาดใจหนุ่มๆ ชาวไทยขนาดไหน?


1.ชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ




มาขึ้นต้นต้นเลยที่ น้องเซี๊ยะ ไม่ก็ ชมมณี ส,เต๊ะหิรัญ ไม่ก็ หยาดรุ้ง เต๊ะหิรัญ ซึ่งเป็นแชมป์ สุดสวยมวยไทยโลก ในปีทีแล้ว

ซึ่งเรื่องความสวยการันตีอย่างไม่รับไม่ได้ ส่วนในเรื่องเชิงมวยจัดจ้านไม่จำนนกัน เพราะเฉพาะ การฟาดแข้ง คือไม้ตายของเธอที่เตะคู่ต่อสู้ร่วงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง จนได้ฉายาว่า สวยพิฆาต พร้อมด้วยเธอก็โหมโรงชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ปี ไต่เต้ามาเรื่อยๆ จนคว้าแชมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน



2.เจดมาริสา ลูกทัพฟ้า




คนที่สอง ก็คือ น้องเจด หรือไม่ก็ มาริษา ศิริสัมพันธ์ เป็นนักชกสาวลูกครึ่งไทย,อังกฤษ ในวัย 18 ปี เพราะดีกรีเป็นถึงที่2 มวยไทยโลก ถึงแม้เธอจักลอดสังเวียนมาไม่มากนัก ที่สำคัญเธอมีใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มแถมเอิกเกริกกันว่าเธอรำไหว้ครูได้สวยมากอีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเลยครัน ๆ



3.ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง




คนที่สามคือ พีช หรือไม่ก็ ภู่ระหงษ์ ศิษย์จ่าแดง เหรอชื่อจริงๆ สุพัตรา เขมทองคำ นักมวยสาวสวยแข้งหนัก ในวัย 21 ปี เธอได้ฉายาว่า สวยสังหาร ที่มีดีกรีรางวัลชนะเลิศการประกวดคนสวยมวยสยาม เธอถือเป็นคนที่ปลุกกระแสวงการมวยหญิงให้คึกคักอีกหน หลังเธอเคยมีน้ำหนักถึง 80 กิโลกรัมช่วงเรียนมัธยม เธอเลยหันมาชกมวยไทย เลยทำให้ปัจจุบันเธอมีหุ่นดีพร้อมกับสวยอย่างที่เห็น



4.เดือนนภา ศิษย์เกรียงศักดิ์




คนที่สี่ คือ เดือนนภา หรือไม่ เสือสาวสังเวียนเดือด หรือชื่อเป็นแน่แท้คือ ภานุมาศ ทันท่าหว้า ในวัย 19 ปี ได้ประสบการณ์ฟาดแข้งบนสังเวียนของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งเธอคือหนึ่งใน นางฟ้ามวยไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีไม้ลายมือและฝีเท้าก็หนักหน่วงเอาการน่าดู



5.แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต




คนสุดท้ายคือ แสงดาว สะแกทองรีสอร์ต หรือไม่ก็ น้องแอ๋ว ธนาพร ทองโคตร เธอเป็นสาวน้อยจากที่ราบสูง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้ฉายาว่า สมิงสาวหน้าหวาน ที่มีดีกรีเหรียญเงินจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทยปีที่แล้ว ซึ่งเธอคนนี้มีหน้าตาหวานแหววน่ารักน่าชังอย่าเอิ้นใคร แถมลีลาบนเวทีนั้นก็ช่างห้าวหาญไม่ปราชัยกัน น่าจับตาสุดๆ


รวมรูปนางฟ้ามวยไทย










ติดตามชม ข่าวกีฬา โปรแกรมบอล ผลบอล พรีเมียร์ลีก ตารางบอล ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เพิ่มเติมได้ที่ http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น