วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พรีเมียร์ลีก : คาร์ราเกอร์ ท้วงติงมินโญเล่ต์อีกต่างหากชั้นเลวพอกับเหล่าหงส์แดง

ปางทางส่วนคาร์ราเกอร์ ติงว่ามินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับกลุ่มหงส์




จักลองมาเซฟเองมั้ยครับ? ภายหลังที่คาร์ร่า วิเคราะห์ผลบอล ว่ามินโญเล่ต์ นั้นยังไม่ทำผลงานได้เยี่ยมพอในทัพ กรุ๊ปหงส์แดง หลังไม่ทำเป็นเซฟลูกยิงสุดสวยของ จากีลก้า ได้ พร้อมชี้ว่านายทวารก็เป็นส่วนที่ทำให้คณะประสบความสำเร็จ

เพราะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ พวกลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของคณะ ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จะทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ หลังเจ้าตัวไม่ทำได้เซฟลูกยิงผีจับยัดของ ฟิล จากีลก้า เซ็นเตอร์แบ็กของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้ ในเกมทันทีที่สุดสัปดาห์ที่เสมอกันไป 1 - 1 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ลอดมา

ภายหลังที่อดีตกองหลังที่เปลี่ยนแปลงตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ สื่อสกาย สปอร์ต ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าโกล์ที่ดีที่สุดจะทำได้พาคณะคว้าแชมป์ได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ลูกยิงของ จากีลก้า มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง แต่เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ไม่ใช่หรือเปล่า? ทุกๆ คนจักพูดกันถึงแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาด พร้อมกับทำให้ ลิเวอร์พูล เสียแชมป์ลีก ซึ่งคุณไม่ควรมองถึงคนคนหนึ่งที่ทำหนึ่งความผิดพลาด แต่ เด็มบา บา ยังคงสร้างผ่านไปได้ คุณลองมองไปยังผู้รักษาประตู พร้อมด้วยคิดว่า การจะชนะในลีก มันต้องมีเซฟสวยๆ เพื่อจักตัดสินฤดูกาลนี้

พร้อมกับในสิ้นสุดที่พบกับ ทีมแมนฯ ซิตี้ ที่เราปราชัยผลบอลไป 1-2 ซึ่งถ้าเขาสามารถเซฟลูกยิงของ เนเกรโด้ ได้เราจะไม่เสีย 2 คะแนนพร้อมกับได้ 1 แต้ม กลับมาด้วย ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท หลังเกมที่พบกับ เชลซี กรุ๊ป แมนฯ ซิตี้ นั้นเจอเกมที่ยากกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมด้วยพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 โจ ฮาร์ท เซฟลูกยิงของ เนย์สมิธ พร้อมทั้งทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ เราอาจพูดถึงลูกยิงที่ทำให้เป็นแชมป์ได้ หรือไม่ก็นักเตะที่ทำให้กลุ่มคว้าแชมป์ พร้อมกับสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้รักษาประตูก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไปได้เช่นกัน ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งมาจนถึงประเดี๋ยวนี้ เขายังไม่ได้มีลูกเซฟสำคัญ ๆ ให้กับทีมได้เลย ถ้ามันเป็นแบบนี้รองลงไป ผมศักยมองได้ว่า พวกลิเวอร์พูล จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แน่ มีการสนทนาถึง บิคตอร์ บัลเดส เพราะว่าว่าเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่เขาก็ยังต้องพิสูจน์ คาร์ร่า ร่ายยาวเหยียด

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น