วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ผลบอล : เฟอร์กูสันรับ รู้ประสาทเสีย ทุกครั้งที่ ผีแดงแพ้หงส์

ออกโรงแล้ว!!! เฟอร์กูสันรับ รู้สึกหงุดหงิด ทุกครั้งที่ ผีแดงจำนนหงส์




ป๋าเฟอร์กี้ วิเคราะห์ผลบอลยอมรับ ยังรู้สึกเซ็งทุกครั้งที่ ฝ่ายปีศาจแดง ปราชัยให้กับ พวกหงส์แดง ไม่ใช่หรือแม้แต่ กรุ๊ปเรือใบสีฟ้า เหตุผล ตนมองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญเสมอมาเพราะว่าตลอด




ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นอดีตผู้จัดการฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่าเขายังคงรู้สึกแย่ทุกครั้ง ยามที่อดีตพวกที่ตนเคยกำกับพ่ายให้กับ ทีมลิเวอร์พูล เหรอ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นคู่ปรับร่วมลีก

เหตุด้วยเหตุที่เป็น 2 คู่แข่งตัวฉกาจ กับยังฉลองกับการทำประตูของสโมสรทุกๆ ครั้ง แม้เจ้าตัวจักเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้อำนวยการแล้วก็ตาม



กับทางด้านบรมกุนซือวัย 72 ปี นั้นได้กล่าวว่า ผมรู้สึกโกรธทุกครั้งครั้งเราจำนนให้กับ เหล่าลิเวอร์พูล ปีก่อน ผมไม่แฮปปี้เลย ผมไม่ชอบเวลากรุ๊ปเราแพ้ ทีมลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพราะว่าว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของเราพร้อมด้วยสิ่งที่คุณมักจักมุ่งมั่นก็คือการชนะเกมเหล่านี้ และมันเป็นทางของเรา

ซึ่งเพราะว่าเฉพาะตารางบอลคู่แข่งอย่าง กลุ่มลิเวอร์พูล ที่แน่ๆแล้วผมต้องนั่งชมเกมอย่างขมขื่น แต่ผมต้องพยายามแสดงสีหน้าเรียบเฉย นอกเสียจากเราจักยิงประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่ช่วงเวลาเป็นผู้จัดการกลุ่ม ผมฉลองกับการยิงประตูตลอด แม้ว่าขณะนี้บทบาทเปลี่ยนไปผมก็ยังทำ ซึ่งตำนานเทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ร่ายยาว



พร้อมกับทั้งนี้ ป๋า เฟอร์กี้ เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ พวกปีศาจแดง ครั้งช่วงท้ายฤดูกาล 2012 - 2013 หลังพากรุ๊ปคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเป็นสมัยที่ 20 มากสุดในชีวประวัติศาสตร์ลีกผู้ดี ก่อนที่จักเร่ำลือกให้ เดวิด มอยส์ กุนซือร่วมชาติเข้ามาสานงานต่อ

แต่ว่าเขาก็อยู่ในถิ่นของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แทบแค่ 10 เดือนเท่านั้น เนื่องจากว่าพาสโมสรมีผลงานตกต่ำลง ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1995 รวมถึงการไม่ติดอันดับ 1 ใน 3 เป็นหนแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง ตารางพรีเมียร์ลีก อีกด้วย


มาดูคลิปที่แมนยูฉลองแชมป์ปีสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คลิปเพราะ Zalapao zeed





ที่มา: http://sport.sanook.com/106989/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น