วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ผลบอล: พี่แจ้ แฉเหตุที่ขับไล่ไสส่งดิมาเรีย ก็เพราะว่าเขาหิวเงิน

ล่าสุด!!! พี่แจ้ แฉเหตุผลที่เฉดหัวดิมาเรีย ก็เพราะว่าเขาหิวเงิน






งานนี้มีแฉยับหลังจากที่มีข่าววิเคราะห์ผลบอลจากพี่แจ้ว่า ดิ มาเรีย นั้นหิวเงิน เพราะว่าได้เรียกค่าจ้างขึ้น ทำให้ต้องขายทิ้งให้ หมู่ผีแดง ประกาศชัด ทำงานเพื่อสโมสร ไม่ตามใจนักเตะ

ซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ กลุ่มเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เปิดเปรยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจ ปลงตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดจ้านไปอยู่กับ หมู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าเป็นเพราะนักเตะหิวเงิน และสโมสรไม่ศักยปรับโครงสร้างเพื่อใครคนใดคนหนึ่งได้

เพราะว่าที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้กล่าวกับ สื่อ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทม์ส แม็กกาซีนแนวธุรกิจว่า ตัวของ ดิ มาเรีย นั้นเรียกร้องเงินจำนวนมาก หรือไม่ก็ไม่อย่างนั้นเขาก็จะออกไปเพื่อตามหามันที่อื่น ตอนนั้นผมก็เห็นด้วยกับสโมสร มันต้องมีบ้างที่สโมสรจักปิดประตู ด้วยกันเราไม่อาจจักเปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อนักเตะแค่คนเดียวได้





และทางสโมสรคงให้เงินมากเท่าที่ดิ มาเรีย ต้องการไม่ได้ พวกเขาทูลด้วยว่า ผมเป็นคนจัดการสโมสรนี้นะ แน่นอน ผมเป็นโค้ชให้สโมสร ไม่ได้ทำงานเพื่อนักเตะ อันเชล็อตติ อธิบายความเห็นพ้องกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย นั้นถือว่าเป็นกำลังสำคัญในทุกรายการโปรแกรมบอลของ ทีมราชันชุดขาว ซึ่งการที่ขาดมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จึงมีส่วนเล็กน้อยกับผลงานของสโมสรซึ่งครั้งนี้ อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน


ที่มา: http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น